ไพ่ยิปซี หรือ ไพ่ทาโร่ เป็นศาสตร์แห่งการพยากรณ์ดวงชะตาซึ่งเริ่มต้นมาตั้งแต่ครั้งโบราณแล้ว เพราะความแม่นยำทำให้การดูดวงไพ่ยิปซีเริ่มได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายจนกระทั่งปัจจุบัน ในประเทศไทยถือเป็นวิธีดูดวงที่ได้รับความนิยมมากประเภทหนึ่ง

ดูดวงไพ่ยิปซี แม่นๆ ดูดวงไพ่ยิปซี รายสัปดาห์ ทั้ง ดูดวงไพ่ยิปซี ไพ่ยิปซี ด้านความรัก การเงิน การงาน และ ดูดวงไพ่ยิปซี สุขภาพ ดูดวงไพ่ยิปซีทํานายรัก คลิกมา ดูดวงไพ่ยิปซี ดูดวงไพ่ยิปซีฟรี ดูดวงไพ่ยิปซี ออนไลน์ ทุกสัปดาห์ที่นี่เลย..

ดูดวงทั้งปี 2557 ราศีกรกฎ (15ก.ค.-16ส.ค.)




ดูดวงทั้งปี 2557 ราศีกรกฎ (15ก.ค.-16ส.ค.)

มกราคม มีเกณฑ์ได้เดินทางกะทันหันทำให้แผนงานเปลี่ยนแปลงไปจากที่วางไว้ แต่คุณก็ยังรับมือกับความเปลี่ยนแปลงได้ดีพอควร มีโอกาสได้โชคลาภจากการค้าขายลงทุน หรือรายรับจากงานเสริม

กุมภาพันธ์ จะพบความสำเร็จเรื่องใดเรื่องหนึ่ง จากคนที่อาจจะเป็นเจ้านายหรือคนรู้ใจหรือเพื่อนฝูงนำพาความสำเร็จนั้นมาให้ ซึ่งคนนั้นอาจมีอายุมากกว่าคุณ ผิวขาว รูปร่างบุคลิกดี มีความเป็นผู้นำ อาจเป็นชาวต่างประเทศหรือลูกผสมก็ได้

มีนาคม เดือนนี้คุณจะพบมิตรภาพและความรัก อาจจะเป็นได้ทั้งคนที่รู้ใจหรือเป็นมิตรภาพแบบเพื่อนที่เป็นคนดี มีน้ำใจ ส่วนการงานก็จะพบกับความสำเร็จ ซึ่งมาจากความขยันมุ่งมั่นของคุณ และอาจได้ความช่วยเหลือจากคนรอบตัวด้วย

เมษายน เดือนนี้ต้องระวังความเห็นที่แตกต่างในที่ทำงานคุณด้วย เพราะอาจจะมีสิ่งใหม่หรือโครงการงานใหม่เข้ามา ซึ่งคุณจะเป็นคนบุกเบิกหรือเป็นผู้นำในงานนั้น ทำให้คุณรู้สึกเหน็ดเหนื่อยหรือล้าบ้าง แล้วทำให้ไม่มีเวลาให้คนรอบตัวหรือคนรู้ใจ ก็ต้องใจเย็นๆ

พฤษภาคม คุณจะได้รับข่าวดีจากคนที่คุณรอฟังข่าวอยู่ หรืออาจมีข่าวดีจากแดนไกลหรือต่างประเทศ บางท่านอาจได้เดินทางไกลแบบฉุกละหุก ไม่ได้เตรียมตัวแต่ท่านก็สนุกดี ระวังสุขภาพระหว่างเดินทางเพราะอาจเจ็บป่วย มีเกณฑ์ได้ของกำนัลมีค่ามีราคาถูกใจคุณ

มิถุนายน เดือนนี้ถือเป็นเดือนที่คุณจะพบความสมหวัง สิ่งที่ดีๆเข้ามาในชีวิตมากมาย สิ่งที่ปราถนารอคอย ความสนุกสนาน ความสดใส การเริ่มต้นสิ่งใดๆ ข่าวเรื่องการงาน ฯ จะพบความสมหวังทุกประการ หรืออาจได้รับข่าวดีข่าวมงคลของญาติมิตรเพื่อนฝูงหรืออาจเป็นคุณเอง คนที่เป็นโสดอาจเจอคนที่รู้ใจในเดือนนี้

กรกฎาคม คุณจะมีโชคไปซะเกือบทุกเรื่อง ทั้งเรื่องการทำงานที่พบกับความสำเร็จในสิ่งที่คาดหวังไว้ หรือบางท่านที่รอข่าวคราวเรื่องการงานอยู่ก็จะได้คำตอบที่น่าพอใจ ด้านการเงินก็เด่นชัดมาก มีเกณฑ์ได้รับรายได้เป็นเงินก้อนในเดือนนี้ด้วย

สิงหาคม ช่วงนี้เจริญอาหารไปหน่อยระวังจะสมบูรณ์ขึ้นนะ อาจเป็นเพราะเป็นเดือนที่คุณพบกับความสุขสมบูรณ์ในชีวิตดีมาก ทั้งชีวิตความเป็นอยู่หรือหน้าที่การงานเจริญก้าวหน้า

กันยายน เดือนนี้เป็นเดือนที่เด่นสำหรับคนที่ทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ใช้ไอเดียแปลกๆ งานที่คุณนำเสนอออกมาจะได้รับความสนใจ คำชมหรือเสียงด้านบวกจากผู้คนรอบตัวคุณ หรือจากคนกลุ่มใหญ่ ได้ผลตอบรับดีมากสำหรับคนที่มีอาชีพด้านการออกแบบทุกประเภท

ตุลาคม เดือนนี้คุณจะประสบความสำเร็จในการติดต่อเจรจาการค้าหรือธุรกิจ โดยไม่ค่อยมีอุปสรรคขวากหนามอีกด้วย อีกทั้งยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภเงินทอง ลงทุนเก็งกำไรก็ได้ผลดี เงินทองไหลมาเทมานับเงินกันไม่ทัน คนที่มีความรักก็พบกับความรักแบบบริสุทธิ์ใจด้วย

พฤศจิกายน เดือนนี้เกณฑ์การเงินไม่ค่อยดี ต้องระมัดระวังเรื่องของค่าใช้จ่าย รายรับไม่พบรายจ่าย อาจควักของเก่ามาใช้ มีแต่เรื่องที่ต้องเสียเงินจิปาถะ เรียกว่าต้องย้ายกระเป๋าโน้นมาโปะกระเป๋านี้กันให้วุ่นวาย

ธันวาคม สิ่งที่คุณทุ่มเทพยายามมาทั้งปี จะเห็นผลชัดในเดือนนี้ มีข่าวดีทั้งความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานและด้านการเงิน ทั้งยังได้ความสนับสนุนจากผู้ใหญ่ด้วย