ไพ่ยิปซี หรือ ไพ่ทาโร่ เป็นศาสตร์แห่งการพยากรณ์ดวงชะตาซึ่งเริ่มต้นมาตั้งแต่ครั้งโบราณแล้ว เพราะความแม่นยำทำให้การดูดวงไพ่ยิปซีเริ่มได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายจนกระทั่งปัจจุบัน ในประเทศไทยถือเป็นวิธีดูดวงที่ได้รับความนิยมมากประเภทหนึ่ง

ดูดวงไพ่ยิปซี แม่นๆ ดูดวงไพ่ยิปซี รายสัปดาห์ ทั้ง ดูดวงไพ่ยิปซี ไพ่ยิปซี ด้านความรัก การเงิน การงาน และ ดูดวงไพ่ยิปซี สุขภาพ ดูดวงไพ่ยิปซีทํานายรัก คลิกมา ดูดวงไพ่ยิปซี ดูดวงไพ่ยิปซีฟรี ดูดวงไพ่ยิปซี ออนไลน์ ทุกสัปดาห์ที่นี่เลย..

ดูดวงทั้งปี 2557 ราศีเมถุน (14มิ.ย.-14ก.ค.)




ดูดวงทั้งปี 2557 ราศีเมถุน (14มิ.ย.-14ก.ค.)


มกราคม คุณจะมีโอกาสได้เข้าไปร่วมวงการหรือเกี่ยวข้องกับคนในวงสังคมระดับสูง หรือมีหน้าที่การงานใหญ่โตกว่า อาจได้รับความช่วยเหลือจากคนที่มียศฐาบรรดาศักดิ์ หรือหากไปติดต่อกับหน่วยงานราชการมีโอกาสที่ได้รับความช่วยเหลือจากคนที่มีอำนาจหรือคนที่เป็นที่น่านับถือ ทำให้งานที่ติดต่อประสบผลสำเร็จดี คนโสดบางท่านมีโอกาสพบเจอเพื่อนต่างเพศที่เป็นคนดีมาก


กุมภาพันธ์ เดือนนี้สิ่งที่คุณตั้งใจทำมาก็ประสบผลให้คุณได้สมหวัง คุณจะได้รับการชื่นชมยกย่อง ได้รับเกียรติจากเจ้านายและเพื่อนร่วมงานเป็นอย่างมาก มีโอกาสได้รับเชิญไปงานสังคมและพบผู้คนมากหน้าหลายตา ซึ่งคนเหล่านั้นอาจจะมีลู่ทางดีๆมาให้คุณ


มีนาคม มีเกณฑ์จะมีรายรับดีกว่าเดิม มีโชคทางด้านลาภผลเงินทองเด่น ทำให้มีเงินเก็บออมมากขึ้น สถานะการหมุนเวียนการใช้จ่ายลงตัว


เมษายน มีการติดต่องานกับลูกค้าซึ่งอาจจะเป็นต่างชาติ ทำให้คุณได้ใช้ความสามารถทางภาษาด้วย มีเกณฑ์ประสบผลสำเร็จในการติดต่อเจรจาการค้ากับชาวต่างชาติ หรือได้เซ็นสัญญางานทางธุรกิจ ซึ่งเป็นผลดีต่อคุณมากๆ ในอนาคต


พฤษภาคม ชีวิตสนุกสนาน ชีพจรลงเท้าได้เดินทางใกล้ไกล พบเพื่อนใหม่เป็นมิตรภาพที่ดี อาจมีงานมงคลของญาติพี่น้องหรือเพื่อนสนิทของคุณ หรืออาจจะเป็นของคุณเองก็ได้


มิถุนายน เป็นเดือนที่คุณต้องมีความกระตือรือร้นและความพยายามค่อนข้างมาก เพราะคุณจะต้องแข่งกับตัวเอง แล้วยังต้องแข่งกับคนรอบๆ ตัว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวหรือเรื่องงาน หรือไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม ล้วนแล้วแต่มีเงื่อนไขเวลาที่จำกัด คุณต้องทำให้เรียบร้อยด้วยเวลารวดเร็ว แต่ผลลัพธ์ที่ออกมาก็คุ้มค่า


กรกฎาคม ได้พบมิตรภาพใหม่จากงานสังคมที่ถูกเชิญไป เป็นมิตรใหม่ที่น่าคบหามากเลยทีเดียว เป็นมิตรที่มีอัธยาศัยดี สนุกสนาน น่ารัก ยิ้มเก่งและผิวค่อนข้างด้วย มีโอกาสได้เดินทางไกลหรือใกล้ร่วมกับมิตรใหม่คนนี้ด้วย


สิงหาคม เดือนนี้คุณอาจได้รับข่าวดีเรื่องงาน เช่น ได้รับการพิจารณาเลื่อนตำแหน่งเลื่อนขั้น หรือขึ้นเงินเดือน มีผลงานการทำงานที่ดีจนโดดเด่น ซึ่งเกิดจากความตั้งใจและพยายาม ได้รับการยอมรับจากผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงาน


กันยายน ยังมีความโดดเด่นในเรื่องของการงาน ขอให้คุณแสดงความสามารถออกมาให้สุดฝีมือ เพราะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนและให้โอกาส คุณจะมีความก้าวหน้าในการงานมากขึ้น อาจได้รับข่าวดี เช่น ได้ขึ้นเงินเดือนหรือเลื่อนตำแหน่งในเดือนนี้ด้วย


ตุลาคม หญิงเก่งจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานหรือติดต่อธุรกิจการค้า ถึงแม้ว่าจะเป็นงานหนักจนเหนื่อยล้าแต่ผลที่ได้รับก็คุ้มค่า มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือได้รับเงินเดือนขึ้นในเดือนนี้


พฤศจิกายน การงานประสบความสำเร็จดีจนได้รับคำยกย่อง ชื่นชมจากเพื่อนรอบข้าง มีเกณฑ์ได้รับพาหนะ หรือเรื่องบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับพาหนะของคุณที่ใช้อยู่ อาจจะเป็นเรื่องตกแต่งรถ หรือซ่อมแซมก็เป็นไปได้ คุณมีเกณฑ์การเดินทางไกลในเดือนนี้ด้วย


ธันวาคม มีการเริ่มต้นของสิ่งดีๆในเดือนนี้ เรื่องที่คุณคาดหวังไว้จะพบกับความสำเร็จราบรื่นดี แต่ว่าให้คุณตั้งใจและพยายามให้มากๆ แล้วจะได้รับผลดีในการทำงาน หรือธุรกิจการค้าจะมั่นคงเฟื่องฟูมากยิ่งขึ้น หากมีโครงการจะขยับขยายธุรกิจหรืองานพิเศษอาจได้รับข่าวดีส่งท้ายปีเก่าด้อนรับปีใหม่