ไพ่ยิปซี หรือ ไพ่ทาโร่ เป็นศาสตร์แห่งการพยากรณ์ดวงชะตาซึ่งเริ่มต้นมาตั้งแต่ครั้งโบราณแล้ว เพราะความแม่นยำทำให้การดูดวงไพ่ยิปซีเริ่มได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายจนกระทั่งปัจจุบัน ในประเทศไทยถือเป็นวิธีดูดวงที่ได้รับความนิยมมากประเภทหนึ่ง

ดูดวงไพ่ยิปซี แม่นๆ ดูดวงไพ่ยิปซี รายสัปดาห์ ทั้ง ดูดวงไพ่ยิปซี ไพ่ยิปซี ด้านความรัก การเงิน การงาน และ ดูดวงไพ่ยิปซี สุขภาพ ดูดวงไพ่ยิปซีทํานายรัก คลิกมา ดูดวงไพ่ยิปซี ดูดวงไพ่ยิปซีฟรี ดูดวงไพ่ยิปซี ออนไลน์ ทุกสัปดาห์ที่นี่เลย..

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม 2557


ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร ประจำวันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม 2557

การเงิน รายรับค่อนข้างดี กระแสเงินไหลเข้ามาจากหลายแหล่ง ทั้งจากการงาน,ธุรกิจและอาจได้โชคลาภผลประโยชน์จากแหล่งอื่นอีก ควรระมัดระวังงบประมาณที่จะนำไปลงทุน มีโอกาสขาดทุนสูง

การงาน เป็นเวลาที่ควรระมัดระวังการพูดจาพาที โดยเฉพาะการเจรจากับผู้ใหญ่หรือผู้มีอำนาจตามกฎหมาย อาจเดือดร้อนจากเอกสารที่ไม่ถูกต้องทางกฎหมายหรือผิดพลาด จนมีโอกาสเสียชื่อเสียงหรือถูกออกจากงานได้

ความรัก เป็นความรักที่ต้องรออย่างใจเย็นและอดทน พอมีโอกาสสมหวังบ้าง แต่อย่าตามตื้อมากเกินไปอาจผิดหวังได้ บางทีอาจมีความรักในที่ทำงานแบบไม่ค่อยถูกต้องตามทำนองคลองธรรมซักเท่าไร อาจมีปัญหาถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาลเสียชื่อเสียงได้

ครอบครัว เป็นเวลาที่ต้องดูแลเฝ้าไข้ผู้ใหญ่ในบ้านในครอบครัวให้มากๆ เพราะท่านอาจป่วยไม่สบายหนักถึงขั้นเข้าโรงพยาบาลเลยทีเดียว

โชคลาภ ระมัดความเสี่ยงในการในการลงทุน เสี่ยงโชคเสี่ยงดวง ได้มากก็เสียมาก ไม่มีอะไรแน่นอน ต้องรอบคอบ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์ ประจำวันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม 2557

การเงิน มีเกณฑ์ได้รายรับค่อนข้างดี ได้โชคลาภโดยเสน่หาจากคู่รัก หรือเป็นผลประโยชน์จากการลงทุนกันกับเพื่อนฝูง ต้องระมัดระวังกันเงินไว้ใช่จ่ายยามฉุกเฉินด้วย ญาติผู้ใหญ่อาจเจ็บไข้หรือเดินทางระยะไกลหรือมีเกณฑ์เดินทางไปต่างแดน

การงาน เป็นช่วงเวลากอบโกยผลประโยชน์ หาลาภจากธุรกิจการงาน กำไรออกดอกผลดี ได้พบปะผู้คนออกงานสังคม สร้างสายสัมพันธ์ต่อกันเพื่อเอื้อผลประโยชน์ แต่ต้องระมัดระวังการพูดคุยเจรจาในทางลับ เพราะจะทำให้เกิดการระแวงไม่เชื่อใจกันจนทำให้สิ่งที่ทำกันไม่ประสบความสำเร็จ

ความรัก สดชื่นซาบซ่า แต่บางคนอาจถึงทางตันหรือทางแยกที่ต้องเลือก อยู่..หรือ..ไป
ครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ไม่สบายเจ็บป่วยอยู่ในโรงพยาบาล ดูแลท่านให้มากๆก็จะส่งผลบุญถึงตัวท่านเอง

โชคลาภ มีดวงได้กำไรในการเสี่ยงโชค ลงทุนหรือเก็งกำไรเพื่อหาผลประโยชน์ร่วมกับเพื่อนฝูง ระมัดระวังการเดินทางไกลหรือเดินทางไปต่างแดน เพราะอาจมีปัญหาอุปสรรคทางอุบัติเหตุ สูญเสียเงิน ทำให้เดินทางช้าไปหรืออาจไม่ได้ไป

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน ประจำวันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม 2557

การเงิน มีรายได้จากการทำงานอยู่เกณฑ์ดีอยู่ แต่ควรชะลอการทำธุรกรรมทางการเงิน ทั้งการเป็นคนไปกู้หรือการให้คนอื่นกู้ยืมเงินเพื่อกินดอก ไม่ควรปล่อยเครดิตการค้าให้คนอื่นมากนักเพราะท่านอาจชักหน้าไม่ถึงหลัง เป็นคดีความฟ้องร้องขึ้นโรงขึ้นศาลได้

การงาน งานก็ดีแต่นั่นแหละต้องระวังเรื่องเงินที่อาจติดขัด เพราะหมุนไม่ทัน ธุรกิจสีเทาอาจนำความเดือดร้อนมาให้ท่าน จนถึงขั้นฟ้องร้องกันได้ ภาพรวมเป็นเวลาที่ต้องระวังมาก ก่อนทำอะไรต้องคิดให้รอบคอบโดยเฉพาะการลงทุน หาผลประโยชน์ร่วมกับเพื่อน มีโอกาสสูญเสียเงินหรือถูกหลอกสูงมาก

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงาน แต่ก็ควรระวังรักเพราะเงิน ใช้เงินซื้อความรักถมเท่าไหร่ก็ถมไม่เต็ม!!!

โชคลาภ ระวังทรัพย์สินเงินทองมีค่าสูญหาย ถูกจี้ปล้น หรือถูกหลอกจากคนใกล้ตัว การลงทุนในการเสี่ยงโชคระยะมีเกณฑ์ขาดทุนมาก หากหลีกเลี่ยงได้ควรหลีก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ ประจำวันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม 2557

การเงิน อยู่ในช่วงไตร่ตรองในการใช้เงินให้ถี่ถ้วน ท่านใจร้อน หลงเชื่อคนอื่นง่ายนักอาจถูกหลอกหรือถูกโกง สูญเสียเงินจำนวนมาก

การงาน ธุรกิจการงานที่เกี่ยวกับต่างประเทศมีผลกำไรดี ควรระมัดระวังการเจรจาประสานงาน ต้องให้เคลียร์เข้ากันเพราะอาจทำให้มีปัญหากันระหว่างคู่สัญญาหรือคู่ธุรกิจที่กำลังเจรจากันอยู่ อาจถึงขึ้นแตกหักบาดหมาง ลูกจ้างเงินเดือนจะได้ผู้ใหญ่ส่งเสริมการงาน แต่ควรระวังการเตรียมเอกสารเรื่องงานให้ถูกต้องรัดกุม หรือระวังคำพูดคำจา เพราะอาจทำให้คนที่เคยรักใคร่เอ็นดูเราเปลี่ยนเป็นหมดรักได้

ความรัก ไม่ค่อยสดใสในช่วงนี้ หลายใจอาจทำให้ลงไม้ลงมือกันจนแยกทางกันไป อาจพบรักใหม่จากการเดินทางไปต่างจังหวัดหรือต่างแดน

โชคลาภ ได้โชคลาภจากการทำบุญในที่ห่างไกลจากที่เราอยู่  การเก็งกำไรระยะสั้นยังมีเกณฑ์เสี่ยงสูง ต้องคิดให้รอบคอบ

สุขภาพ มีเกณฑ์อุบัติเหตุ บาดเจ็บจากการใช้กำลังหรือทะเลาะวิวาท ปวดในช่องท้องหรือท้องเสียเฉียบพลัน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ ประจำวันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม 2557

การเงิน มีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หาจากคู่รักหรือได้ส่วนแบ่งหรือผลกำไรหรือผลประโยชน์จากคู่ค้า คู่สัญญา หุ้นส่วน ยังอยู่ในช่วงเวลาที่อาจจะสูญเสียเงินจากความประมาทไม่ระวังของตัวเอง หรือของลูกน้องบริวาร คนใช้ในบ้านหรือสัตว์เลี้ยง อาจทำให้เสียเงินด้วย

การงาน เป็นช่วงเวลาที่ควรหลบเลี่ยงความขัดแย้งหรือการวิ่งเต้นเพื่อหวังผลบางอย่าง เพราะอาจไม่ประสบผลดั่งใจ ควรพักบ้างเพื่อคิดทบทวนสิ่งต่างๆ วางแผนเพื่อเริ่มใหม่อีกที เจ้าของธุรกิจหรือผู้บังคับบัญชาก็ต้องระวังผู้ใต้บังคับบัญชา ยักยอก ทุจริตทำให้ท่านสูญเงินมาก

ความรัก ช่วงนี้คนรักของเรากำลังรู้สึกเสน่หาเราเป็นพิเศษ มีเกณฑ์ได้ของขวัญของพิเศษจากคนรัก แต่ให้ระมัดระวังความไม่ไว้ใจกัน ความหึงหวงมากเกินไปทำให้เสียบรรยากาศหวานๆ ช่วงนี้ ใครมีความรักในลักษณะเจ้านายกับลูกน้อง ไม่ว่าเป็นแบบไหนควรระวังการถูกแบล็กเมล์ ทำให้เกิดการเสียชื่อเสียงกระทบการงานด้วย

ครอบครัว อยู่ในช่วงระวังคนในครอบครัวรวมทั้งสัตว์เลี้ยง เจ็บป่วยไม่สบายหรือเป็นเหตุให้ท่านต้องเสียเงินเสียทอง

สุขภาพ มีเกณฑ์อุบัติเหตุจากไฟ ไฟฟ้า ของมีคมหรือจากสัตว์มีพิษ อาจมีโรคเรื้อรังทำให้สุขภาพทรุดโทรม ปล่อยวางกับสิ่งที่ไม่สามารถแก้ไขได้ ไม่นำมาคิดวิตกกังวลเพราะคิดไปก็เท่านั้น กำลังใจจากตัวเองเป็นยาต่อสู้โรคร้ายได้ดีที่สุด

โชคลาภ ควรงดการเก็งกำไร เสี่ยงโชค ลงทุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน ประจำวันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม 2557

การเงิน มีเกณฑ์ใช้จ่ายสูงจากเรื่องฟุ่มเฟือยทั้งจากของตัวเอง คู่รัก บุตรหลาน มีเกณฑ์ถูกหลอกฉ้อโกงจากการลงทุนแสวงหากำไร

การงาน การงานธุรกิจหรือเดินทางไปต่างแดนมีเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จตามที่หวัง ควรระมัดระวังรอบคอบในข้อสัญญาหรือข้อตกลง การเซ็นลงนามต่างๆ กับคู่ธุรกิจ หุ้นส่วน ฯ เพราะอาจถูกเอารัดเอาเปรียบ ถูกหลอกเสียเงินมาก

ความรัก เป็นเวลาที่ท่านมีความอ่อนไหว ไม่ควรปล่อยใจให้เตลิดไปกับความหลงใหล อาจเสียใจ เสียเงิน ให้กับความรัก

ครอบครัว มีเกณฑ์ต้องดูแลการใช้จ่ายของบุตรหลานอยู่มาก เพราะมีเกณฑ์เสียชื่อเสียงกับการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยในครอบครัว

สุขภาพ สำหรับคุณผู้หญิงที่กำลังตั้งครรภ์ ระมัดระวังอุบัติเหตุให้มากอาจกระทบถึงบุตรในครรภ์ รักษาสุขภาพให้มาก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ ประจำวันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม 2557

การเงิน ได้มากก็ใช้มาก มีรายรับที่ดีทั้งจากการทำงานของตัวเอง หรือกำไรหรือผลประโยชน์จากการร่วมหุ้น ลงทุนกับเพื่อนฝูง ควรเก็บหอมรอมริบไว้ให้ครอบครัว,ญาติผู้ใหญ่ ที่อาจเจ็บป่วยไม่สบายซึ่งต้องใช้เงิน

การงาน การมีวาทศิลป์ที่ดีจะทำให้ท่านประสบความสำเร็จ บริวารลูกน้องจะให้ความร่วมมือท่านเป็นอย่างดี แต่ต้องระวังการเข้าพบหรือขอความช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ให้ดี อาจจะเจอทั้งสมหวังและผิดหวังได้เหมือนกัน

ความรัก ความสกปรก ไม่เป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านช่อง ก็อาจทำให้บรรยากาศความรักของท่านน่าเบื่อ ไม่หวานชื่นได้ ควรเก็บกวาดของเก่าที่ไม่สวยงามทิ้งไปบ้าง บ้านสวยอารมณ์รักก็เพิ่มขึ้น คนโสดอาจพบรักในที่สาธารณะที่ท่านออกไปทำกิจกรรมจนมีโอกาสได้เป็นคู่ครองกัน

ครอบครัว ผู้ใหญ่ในบ้านมีเกณฑ์เจ็บป่วยเข้าโรงพยาบาล ท่านต้องดูแลท่านให้มากๆ

โชคลาภ ควรพิจารณาความเสี่ยงในการลงทุน เก็งกำไร เสี่ยงโชค

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์ ประจำวันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม 2557

การเงิน มีการหมุนเวียนรายรับ-รายจ่ายดี อาจมีผลกำไร ลาภจากการลงทุนร่วมหุ้น แต่ควรระวังการเสียเงินให้กับญาติพี่น้อง

การงาน มีโครงการใหม่เข้ามาเริ่มแผนงาน ลงทุนมีเกณฑ์ดี เป็นช่วงเวลาในการเจรจาให้ประสบผลสำเร็จต้องอ่อนน้อมถ่อมตน และอดทนตื๊อเท่านั้นที่จะครองโลก

ความรัก เหมือนเรื่องงานคือ ตื๊อเท่านั้นที่จะครองโลก คนโสดรักใคร่ชอบใครเปิดเผยไปเลย มีโอกาสสมหวัง แต่คนมีคู่แล้วต้องรักษาน้ำใจจากคำพูดกันบ้าง

ครอบครัว ช่วงนี้ควรหลีกเลี่ยงการพบปะกันในหมู่ญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้าน เพราะอาจมีเรื่องขัดใจจนมีโอกาสมองหน้ากันไม่ติดก็ได้

สุขภาพ มีเกณฑ์เจ็บป่วยในช่องท้อง ปวดท้อง ท้องเสีย อาหารเป็นพิษ ระมัดระวังโรคความดันโลหิตสูงกำเริบ

โชคลาภ พิจารณาความเสี่ยงในการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีความผกผัน มีเกณฑ์อุบัติเหตุ เงินทองสูญหาย ถูกจี้ปล้น

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์ ประจำวันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม 2557

การเงิน มีเกณฑ์ได้ลาภ,ผลกำไรจากบ้าน หรือจากการซื้อขายหรือให้เช่าทรัพย์สิน อย่าใจอ่อนกับการลงทุนร่วมหุ้นกับใครเพื่อหวังดอกเพราะโอกาสสูง ได้เงินมากก็ใช้มาก

การงาน เป็นช่วงที่มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน การค้าขาย ทำธุรกิจกับหน่วยงานใหญ่ๆมีเกณฑ์สำเร็จ พนักงานกินเงินเดือน อาจได้รับหน้าที่งานสำคัญซึ่งมีโอกาสให้ก้าวหน้าในอาชีพ
การงาน แต่คนที่เป็นเจ้าคนนายคนหรือหัวหน้า ระวังลูกน้องหรือผู้ใต้บังคับบัญชาของท่านทำให้ท่านเดือดร้อนโดยเฉพาะเรื่องเงิน

ความรัก กำลังสดใสหวานชื่น ท่านอาจได้พบรักแท้ที่ท่านกำลังรอคอย คนมีคู่แล้วอยู่ในช่วงมีปัญหากันอยู่ ควรปรับความเข้าใจกันในช่วงนี้เพราะจะทำให้ความรักที่เหินห่างกลับมาหวานชื่นเหมือนเคย

สุขภาพ อาจมีโรคเรื้อรังบริเวณช่องท้องเช่น โรคลำไส้,โรคกระเพาะ ซึ่งอาจกำเริบจนเข้าโรงพยาบาลได้

ครอบครัว ช่วงนี้ไม่ควรรับใครเข้าบ้านมาอยู่อาศัยด้วย ไม่ว่าจะเป็นญาติ คนรับใช้ บริวาร อาจเสียเงินจากบริวาร คนรับใช้หรือสัตว์เลี้ยงที่คุณรักไม่สบายหรือก่อปัญหา

โชคลาภ ได้มากเสียมาก ควรพิจารณาความเสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์ ประจำวันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม 2557

การเงิน มีโชคมีลาภผลกำไรจากการลงทุน เสี่ยงโชค การเงินหมุนเวียนคล่องตัวดี ควรระวังความโลภทำให้ลาภหาย

การงาน ทำการค้าประเภทอาหารหรือของสวยงามจะได้ผลกำไรดี มีเกณฑ์เดินทางเปลี่ยนที่อยู่หรือเป็นแผงลอย ระมัดระวังการเจรจาติดต่อกับคู่ค้า หุ้นส่วนทางธุรกิจหรือคู่สัญญา 
อาจถูกหลอกลวงหรือเอาเปรียบได้

ความรัก อาจพบรักจากการเดินทางไกลต่างจังหวัดหรือเจอกันในงานเลี้ยงสังสรรค์ แต่บางท่านถือว่าความรักไม่ใช่เป็นการครอบครอง ท่านอาจรับไม่ได้กับการถูกหึงหวง ถูกคอยตาม จนเกิดปัญหาทะเลาะเบาะแว้ง

ครอบครัว สร้างสัมพันธ์ในเครือญาติให้รักใคร่กลมเกลียวกันมากขึ้น ระวังอารมณ์เข้าๆออกๆของท่านอาจทำให้วงแตก

โชคลาภ มีเกณฑ์ได้รับผลกำไร การลงทุนเสี่ยงโชค อาจได้ลาภจากการเดินทาง ควรระวังอุบัติเหตุ อันตรายจากของมีคมและจากไฟเช่น ไฟดูด ไฟช็อต ฯ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก ประจำวันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม 2557

การเงิน มีโชคมีลาภดี ควรระวังค่าใช้จ่ายฉุกเฉิน ควรรอบคอบในการใช้เงินที่เร่งด่วน ไม่เช่นนั้นอาจเสียเงินมาก

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีมีผลกำไร เจริญก้าวหน้า แต่ควรเลี่ยงการเจรจาธุรกิจที่มีหุ้นส่วนเกี่ยวข้องกับญาติพี่น้องเพราะมีโอกาสมีปัญหาขึ้นมาได้ พนักงานเงินเดือนอาจถูกโยกย้ายหน้าที่การงาน บางท่านที่มีส่วนเกี่ยวข้องในธุรกิจมืด สิ่งผิดกฎหมาย มีโอกาสถูกจับติดคุกได้

ความรัก รักหลายเส้าก่อให้เกิดปัญหา เคลียร์กันไม่จบ มีเกณฑ์เลิกร้า หย่าร้าง

ครอบครัว ย้ำว่าควรหลีกเลี่ยงการเจรจาธุรกิจที่มีหุ้นส่วนผลประโยชน์เกี่ยวพันกับญาติพี่น้อง เพราะมีเกณฑ์มีปัญหาขัดแย้งจนถึงขั้นเป็นศัตรูกันได้

สุขภาพ มีเกณฑ์เจ็บป่วยโรคในช่องท้อง

โชคลาภ ระยะมีดวงในเรื่องโชคลาภ การเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ก็ต้องระวังไว้ด้วย

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู ประจำวันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม 2557

การเงิน ไม่มีปัญหาเรื่องเงิน มีการหมุนเวียนรายรับ-รายจ่ายดี ระวังการถูกฉ้อโกงเอาเปรียบจากการทำเอกสาร หรือสัญญา หรือธุรกรรมต่างๆ ซึ่งมีวาระซ่อนเร้นทำให้ท่านหลงกล

การงาน ทำธุรกิจที่มีการเคลื่อนย้ายเช่น หาบเร่แผงลอยหรือค้าขายตามงาน ตามตลาดหรือเป็นพนักขาย ยังอยู่ในเกณฑ์ดี ระยะนี้ระมัดระวังการติดต่อการงานหรือเจรจาที่ไม่ชัดเจน หรือเอกสารที่มีความผิดพลาด หละหลวมซึ่งอาจทำให้ธุรกรรมการเงินล่าช้ามีปัญหาได้

ความรัก ควรมีรักอย่างมีสติ ท่านที่พบรักสามเส้าต้องอดทน สงบ ใจเย็นๆ ยังมีโอกาสสมหวัง หากใจร้อนใช้อารมณ์ไม่มีเหตุผล ต้องเจอความผิดหวัง

สุขภาพ ชีวิตมีความสุขสนุกสนาน รื่นรมย์ ความสัมพันธ์ทางเพศหรืออาหาร อาจทำให้มีปัญหาสุขภาพถึงขั้นเข้าโรงพยาบาลได้

ครอบครัว ระมัดระวังการพูดคุยเจรจากับญาติพี่น้อง ขัดผลประโยชน์จนมีปัญหากันได้


โชคลาภ มีเกณฑ์การลงทุน เสี่ยงโชคดี อย่าเชื่อข้อมูลที่ได้รับมาอาจทำให้เสียเงินได้ ควรพิจารณาให้รอบคอบ