ไพ่ยิปซี หรือ ไพ่ทาโร่ เป็นศาสตร์แห่งการพยากรณ์ดวงชะตาซึ่งเริ่มต้นมาตั้งแต่ครั้งโบราณแล้ว เพราะความแม่นยำทำให้การดูดวงไพ่ยิปซีเริ่มได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายจนกระทั่งปัจจุบัน ในประเทศไทยถือเป็นวิธีดูดวงที่ได้รับความนิยมมากประเภทหนึ่ง

ดูดวงไพ่ยิปซี แม่นๆ ดูดวงไพ่ยิปซี รายสัปดาห์ ทั้ง ดูดวงไพ่ยิปซี ไพ่ยิปซี ด้านความรัก การเงิน การงาน และ ดูดวงไพ่ยิปซี สุขภาพ ดูดวงไพ่ยิปซีทํานายรัก คลิกมา ดูดวงไพ่ยิปซี ดูดวงไพ่ยิปซีฟรี ดูดวงไพ่ยิปซี ออนไลน์ ทุกสัปดาห์ที่นี่เลย..

ดูดวงทั้งปี 2557 ราศีพฤษภ (14พ.ค.-13มิ.ย.)




ดูดวงทั้งปี 2557 ราศีพฤษภ (14พ.ค.-13มิ.ย.)


มกราคม คุณอาจเจอปัญหาหรือความวุ่นวายยุ่งเหยิงตั้งแต่เดือนแรกของปีนี้เลยก็เป็นได้ แต่จะเป็นประสบการณ์ที่ล้ำค่าหายากทีเดียว ซึ่งสามารถใช้ประสบการณ์นี้ให้เป็นประโยชน์ในอนาคตได้ หลีกเลี่ยงสิ่งที่เป็นความเสี่ยง อาจเกิดอุบัติเหตุจากการเดินทางหรือเรื่องไม่คาดคิด ต้องดูแลสุขภาพพักฟื้น


กุมภาพันธ์ เดือนนี้มีโอกาสได้พบเจอเพื่อนเพศชายที่ค่อนข้างเพอร์เฟ็กท์ ทั้งรูปร่างหน้าตา อุปนิสัย ความคิดความอ่านดี อาจจะเจอในงานเลี้ยงสังสรรค์ งานสังคมใหม่ๆ หรือเป็นเพื่อนใหม่ในที่ทำงานคุณ ซึ่งเค้าเป็นเพื่อนที่ดีมากๆกับคุณ ส่วนจะพัฒนาเป็นอย่างอื่นนั้นเป็นเรื่องของอนาครนะจ๊ะ


มีนาคม เดือนนี้มีเงินทองไหลเข้ากระเป๋าคุณ มีโชคลาภให้จับจ่ายคล่องดี มีเกณฑ์ได้สิ่งของที่มีค่าด้วย คนรอบตัวคุณคอยช่วยเหลือสนับสนุนคุณ ให้ประสบผลดังหวัง คุณมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ มีเงินทองไหลมาเทมาเด่นมากในเดือนนี้ จะได้รับความสนับสนุนจากคนรอบข้าง มีความสมหวังในสิ่งที่ปรารถนา


เมษายน เดือนนี้นับว่าเป็นเดือนที่พบกับความสมปราถนาดีมาก มีงานมงคลงานเลี้ยงฉลอง อาจเป็นงานของคุณเองหรือเพื่อนพ้องญาติพี่น้อง ท่านจะมีความสุขเป็นอย่างมากเลย


พฤษภาคม คุณจะมีโชคลาภทางการเงิน ไม่ว่าจะได้รับพิจารณาขึ้นเงินเดือน มีรายได้เสริมเพิ่ม หรือเป็นเงินตกเบิกที่รอมานาน ทำให้คุณมีสภาพคล่องดีขึ้น มีเกณฑ์เดินทางค่อนข้างมาก ระมัดระวังเรื่องสุขภาพไว้บ้าง


มิถุนายน ในเดือนนี้คนที่ทำงานเกี่ยวกับการตลาดหรืองานที่ต้องเดินทางพบปะผู้คน งานที่ไม่อยู่กับที่ จะได้ผลสำเร็จหรือได้ตรงตามเป้าค่อนข้างดีทีเดียว อาจได้คนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ เดือนนี้โชคลาภทางการเงินค่อนข้างเด่น


กรกฎาคม ขับขี่ยานพาหนะต้องทำตามกฏจราจรให้ถูกต้อง ถ้าไม่อาจโดนใบสั่ง มีผู้หลักผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนันสนุนในเรื่องงาน แต่ต้องระวังการพูดจาอาจผิดใจคน หากงานคุณต้องติดต่อกับหน่วยงานราชการ มองหาเจ้าหน้าที่สูงวัยไว้หน่อยจะได้ติดต่องานได้ราบรื่นสำเร็จดี


สิงหาคม เดือนนี้ ความอดทนรอในบางเรื่องของคุณจะสัมฤทธิ์ผล ทำให้พบผลดีตามมา เจออุปสรรคในการตัดสินใจหรือการกระทำบ้าง แต่จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีเพราะความกล้าหาญเด็ดเดี่ยวของคุณ มีเกณฑ์ได้เดินทางไกลทางน้ำด้วย


กันยายน ชีวิตมีความสุขดีมาก มีการเฉลิมฉลองสิ่งใหม่ๆที่จะเข้ามาในชีวิตคุณ ลางสังหรณ์จะเป็นจริงและเป็นสิ่งที่ดีๆด้วย อาจได้เดินทางไกลหรือได้ข่าวจากเพื่อนฝูงญาติมิตรจากแดนไกล


ตุลาคม มีเกณฑ์ได้อะไรใหม่ๆ เข้ามาในชีวิต เช่น เพื่อนใหม่ งานใหม่ หรือแฟนใหม่ แต่ที่เด่นที่สุดคงเป็นเรื่องงาน อาจได้รับผิดชอบงานใหม่เพิ่มขึ้น ซึ่งส่งผลให้คุณได้รับความก้าวหน้าในอาชีพการงานมาก


พฤศจิกายน เดือนนี้จะพบความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นบ้าง ทั้งเรื่องส่วนตัว ครอบครัว สังคม หรือการงาน ซึ่งจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ทำให้คุณดีกว่าเดิมแน่นอน อาจได้พบเจอรู้จักคนดีๆ จริงใจ ซึ่งนำพาสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตคุณ


ธันวาคม เป็นช่วงเวลาที่ต้องเลือกไปทางใดนึง ซึ่งอาจจะเป็นทั้งเรื่องงาน ความรัก ครอบครัว เพื่อนฝูง แต่จะเป็นการเลือกเพื่อการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีกว่าเดิม แต่มันก็ทำให้คุณมีความสับสนไม่ค่อยมั่นใจซักเท่าไหร่ อาจต้องไปขอคำปรึกษาจากผู้รู้หรือผู้ใหญ่ไว้บ้าง เพื่อป้องกันความผิดพลาดให้เกิดน้อยที่สุด