ไพ่ยิปซี หรือ ไพ่ทาโร่ เป็นศาสตร์แห่งการพยากรณ์ดวงชะตาซึ่งเริ่มต้นมาตั้งแต่ครั้งโบราณแล้ว เพราะความแม่นยำทำให้การดูดวงไพ่ยิปซีเริ่มได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายจนกระทั่งปัจจุบัน ในประเทศไทยถือเป็นวิธีดูดวงที่ได้รับความนิยมมากประเภทหนึ่ง

ดูดวงไพ่ยิปซี แม่นๆ ดูดวงไพ่ยิปซี รายสัปดาห์ ทั้ง ดูดวงไพ่ยิปซี ไพ่ยิปซี ด้านความรัก การเงิน การงาน และ ดูดวงไพ่ยิปซี สุขภาพ ดูดวงไพ่ยิปซีทํานายรัก คลิกมา ดูดวงไพ่ยิปซี ดูดวงไพ่ยิปซีฟรี ดูดวงไพ่ยิปซี ออนไลน์ ทุกสัปดาห์ที่นี่เลย..

ดูดวงทั้งปี 2557 ราศีเมษ (13 เม.ย.-13พ.ค.)




ดูดวงทั้งปี 2557 ราศีเมษ (13 เม.ย.-13พ.ค.)

มกราคม เดือนแรกของปี เตรียมพร้อมเพื่อต้อนรับกับสิ่งใหม่ๆในการดำเนินชีวิตที่จะดีขึ้น จนเหนื่อยทีเดียว งานจะเข้ามามากจนทำแทบไม่ทัน ระมัดระวังรักษาสุขภาพ และการได้เดินทางจะทำให้มีความสุข และการประสบความสำเร็จมาสู่คุณ จะได้เจอเพื่อนใหม่ต่างเพศและต่างวัย ได้มิตรภาพที่ดีต่อกัน

กุมภาพันธ์ เดือนนี้คุณจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในเรื่องการงานและการเงิน เพื่อนร่วมงานและผู้บังคับบัญชา ช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี มีโอกาสได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจ ได้รับเกียรติร่วมงานสำคัญ

มีนาคม เป็นเดือนที่คุณต้องแก้ปัญหาที่มีอยู่มากมายรอบตัว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัวกับคนรู้ใจหรือเพื่อนฝูง เป็นเดือนที่คุณรู้สึกเครียดและสับสนเป็นอย่างมาก ควรหาเวลาว่างไปพักผ่อนคลายเครียด เผื่อเกิดสติในการแก้ปัญหาให้ลุล่วง

เมษายน เป็นเดือนที่คุณมีโอกาสได้แสดงความสามารถ ให้ทุกๆคนได้เห็นด้วยตาแล้วว่า คุณเป็นคนมีความสามารถและรับผิดชอบขนาดไหน ถึงจะเหนื่อยแต่คุณต้องสู้ แม้งานจะล้นมือแม้จะไว้ใจใครไม่ได้มากนัก แต่ความสำเร็จอยู่ไม่ไกลแล้ว

พฤษภาคม ในเดือนนี้คุณจะมีเกณฑ์เกี่ยวข้องกับการเดินทางไกลเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นตัวคุณที่ได้เดินทางไกล หรือได้รับข่าวจากทางไกล หรือไม่ก็ได้พบเจอกับคนที่เดินทางมาหาจากทางไกล นอกจากนี้แล้วคนโสดก็มีโอกาสได้พบกับคนที่เดินทางไกล เป็นคนดี นิสัยดี มาเป็นเพื่อนด้วย

มิถุนายน เป็นเดือนที่ต้องสะสางงานเยอะ หรือมีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบเพิ่มขึ้น แต่ก็ยังมีรายได้เข้ามาจากหลายทางไม่ว่าจากงานประจำหรืองานเสริม คุณจะต้องแสดงความสามารถให้เจ้านายและเพื่อนร่วมเห็น และคุณจะได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากพวกเค้า

กรกฎาคม ในเดือนนี้คนที่มีผิวสองสีจะให้ความช่วยเหลือคุณในงานหรือโครงการใหม่ๆ งานอาจมีปัญหาอุปสรรคบ้างแต่ก็ไม่มากมายนัก มีการเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานบ้างกะทันหัน เป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น

สิงหาคม เดือนนี้คุณควรระวังปัญหาที่เกิดจากความขัดแย้งทางด้านคำพูด และความคิดเห็นของคนใกล้ตัว และควรระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ จากการขับขี่ยานพาหนะ และของร้อนหรือของมีคมไว้ด้วย หมั่นไปทำบุญบ้างเพื่อจะได้พบสิ่งที่ดีๆ

กันยายน ในเดือนนี้ให้คุณควรระวังการลงนามเซ็นสัญญาเอกสารต่าง ๆ ต้องอ่านให้ละเอียดถี่ถ้วนก่อนลงนาม ไม่เช่นนั้นอาจเจอปัญหาในอนาคตได้ หากคุณเคยมีคดีความค้างเก่ามาคดีนั้นอาจจะถูกนำมาพิจารณาอีกครั้ง แต่คุณจะผ่านมาได้โดยราบรื่น

ตุลาคม เดือนนี้คุณจะมีเกณฑ์เดินทางไกล มีโอกาสได้พบคนดีมีศีลธรรม อาวุโสกว่าคุณ นิสัยดี ใจดีและมีความอบอุ่นและความสุขดีมาก ดวงทางโชคลาภเห็นเด่นชัดมาก จะได้ทรัพย์สินสิ่งของมีค่า หรือได้ความรักจากผู้อื่น

พฤศจิกายน เป็นเดือนที่คุณรู้สึกต้องการอยู่อย่างเงียบๆคนเดียว ไม่ค่อยอยากจะข้องแวะกับผู้ใดทั้งสิ้น อยากสันโดษจริงๆ มีโอกาสไปทำบุญถือศีล บางท่านอาจได้พบมิตรสูงวัยกว่า เป็นผู้มีความรู้ความสามารถสูง มาเป็นผู้ให้คำปรึกษากับคุณได้เป็นอย่างดี

ธันวาคม ส่งท้ายปีเก่าพร้อมต้อนรับปีใหม่ในเดือนนี้ ด้วยความพร้อมในทุกๆเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเงิน หรือความรัก พบกับความสมหวังทุกเรื่อง ตัวคุณอาจจะได้ไปงานมงคล หรือพบข่าวดีบางเรื่องเกี่ยวกับตัวคุณ หรืออาจจะเป็นของคนรอบข้าง